Hoa Sung, Loài Hoa Quý Hiếm

      Về thăm nhà người bạn đồng nghiệp cùng công tác trong ngành Báo chí tại Thủ Đô, nhà bạn ở Thị xã Thái Hòa Nghệ An. Tôi may mắn được chiêm ngưỡng cây Sung quý trong sân vườn nhà bạn nở hoa. 
      Từ bé đến giờ tôi mới được trông thấy hoa Sung thực tế, Đẹp mê hồn, Sung nở thành từng chùm treo lơ lửng trên thân cây. 
      Theo như lời Ba Mẹ bạn tôi kể; cách đây hai năm cây Sung cũng đã nở hoa, nhưng ít lắm cả năm chỉ có hai bông hoa nở, năm nay chắc là thời tiết hợp với loài Hoa này nên Quả sung trên cành cứ thi nhau nở thành từng chùm, trông rất đẹp.
Videoclip tôi và ba mẹ bạn tôi sản xuất

                                Những bông hoa Sung đẹp mê hồn

                             Hai chị em cháu của bạn tôi ngắm Hoa








                                Bài và Ảnh:   Hoàng Khải Hưng